Khuyen mai website mien phi
Web raovat, mua bán hiệu quả

Quảng Cáo GIÀY VIỆT GHI ĐIỂM TRONG MẮT NGƯỜI VIỆT VÌ NGÀY CÀNG ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Nguyễn Hiệp, 24/1/20.

  1. Nguyễn Hiệp

    Nguyễn Hiệp New Member

    Tham gia ngày:
    13/1/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù có câu “Người Việt dùng hàng Viêt” nhưng khi nhắc tới giày sneaker, đa số người Việt Nam đều mua và tin dùng các thương hiệu ngoài nước. Cho tới tận những năm gần đây, khi mà công nghệ ngày càng phát triển cũng như các xu hướng được cập nhật và bắt kịp các thương hiệu nước ngoài, giày sneaker Việt Nam tiến bộ và phát triển hơn hẵn. Các thương hiệu giày Việt được biết đến và sử dụng nhiều hơn do giá cả phải chăng mà chất lượng hay tính thẩm mĩ không hề thua kém các thương hiệu ngoại.

    1. Biti’s

    Vốn ra đời từ năm 1982, được biết tới là thương hiệu giày dép Việt Nam lâu đời, cũ kỹ. Thời đó, Biti’s ghi điểm với người Việt Nam nhờ vào các thiết kế giày sandal đơn giản, dễ sử dụng và cực bền. Biti’s từng là sự lựa chọn hàng đầu của các phụ huỳnh, học sinh thời 8x, 9x lúc bấy giờ. Nhưng khoản vào đầu năm 2000, các thương hiệu giày nước ngoài dần trở nên phổ biến. Chưa kể xu hướng sandal cũng dần bị đào thải, giới trẻ chuộng sneaker hơn. Trong khi đó, sneaker chưa bao giờ là mảng miếng của thương hiệu Việt Nam. Dần dà, giới trẻ hình thành định kiến rằng Biti’s “hết thời”. Biti’s chỉ còn được quan tâm bởi tầng lớp cha chú đã quá quen với thói quen tiêu dùng từ thời bao cấp khó khăn.

    [​IMG]
    Tường chừng đã mãi ngủ im trong lãng quên của mọi người, Biti’s bất ngờ lội ngược dòng khi tung ra thị trường sản phẩm giày sneaker Biti’s Hunter vào năm 2016. KOL cho lần trở lại lần này của Biti’s là Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn – những người có sức ảnh hường tới giới trẻ .

    [​IMG]
    [​IMG]
    Đương nhiên, với kinh nghiệm 36 năm trong thị trường giày dép Việt Nam. Người dùng sẽ không cần phải nói quá nhiều về chất lượng của Biti’s Hunter. Điều khiến người ta ngày càng ngỡ ngàng về dòng giày này chính là mẫu mã và giá cả. Biti’s Hunter sở hữu kiểu dáng ngày càng trẻ trung, bắt mắt và hợp thời. Về giá cả, giày Biti’s có giá cực kì phù hợp với túi tiền của người Việt khi chỉ từ 500.000 đến dưới 1 triệu đồng.

    [​IMG]
    2. Ananas

    Ra mắt năm 2012, Ananas nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng yêu giày sneaker Việt Nam. Kiểu dáng giày đơn giản, kinh điển, dễ mang và phối hợp với các loại outfit. Màu sắc đa dạng, từ các màu đơn sắc tới các màu ombre giúp khách hàng lựa chọn được gam màu phù hợp với mình.

    [​IMG]
    Có thể nói, chất lượng của đôi giày Ananas không thua kém bất kì đôi giày thương hiệu ngoại nào. Bỡi lẽ Ananas thừa hưởng 20 năm kinh nghiệm từ một nhà sản xuất giày từng hợp tác với nhiều hãng giày nổi tiếng trên thế giới như Reebok, Puma, Burberry…

    [​IMG]
    Giá thành phải chăng, giao động từ khoảng 400.000 – 500.000 đồng. Thiết kế năng động, chất lượng là ưu điểm giúp Ananas đứng vững trên thị trường giày đầy cạnh tranh. Tới nay, thương hiệu này vẫn không ngừng phát triển sản phẩm của mình. Ngày càng nâng cao kỳ vọng của những tín đồ giày sneaker Việt như đúng với phương châm ban đầu.

    3. MỘT

    Đầu năm 2018, MỘT ra đời tại Sài Gòn. Thương hiệu giày sinh sau đẻ muộn này nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ giới trẻ. Có lẽ là nhờ vào thiết kế đơn giản, ôm trọn cổ chân, chất lượng không kém ông lớn nào. Trái với sự hối hả mà chúng ta thường thấy ở những mô hình khởi nghiệp, đặc biệt là khởi nghiệp thời trang, ở thương hiệu giày này có cái gì đó rất chậm rãi, từ tốn nhưng vững chắc.

    [​IMG]
    “MỘT” có nghĩa là Một đôi giày cho mọi hoạt động trong ngày của bạn, “Một đôi nguyên ngày”. Thông điệp của MỘT cũng có ý nghĩa là dù cuộc sống thời nay có nhiều biến chuyển và thay đổi thì “Một” lối sống Viêt vẫn được duy trì trong nếp ăn ở của người Việt.

    source: http://skystorebmt.com/
     

Chia sẻ trang này