Khuyen mai website mien phi
Web raovat, mua bán hiệu quả

Dịch Vụ Mẹo hay để chọn không gian văn phòng làm việc

Thảo luận trong 'Thiết Bị Văn Phòng' bắt đầu bởi thaodsg, 19/10/18.

  1. thaodsg

    thaodsg New Member

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Cơ sở hạ tầng. Là tất cả về dịch vụ kết nối tốt. Tòa nhà có kết nối internet không và nếu có thì chủ sở hữu có thể kiểm tra tốc độ không? Giá internet có bao gồm trong tiền thuê nhà hay là một khoản phụ phí? Có địa chỉ bưu điện chuyên dụng hay kết nối điện thoại nào không? Dịch vụ bưu chính là rất quan trọng để ký các văn bản hoặc nhận bưu kiện. Các công ty có nhà cung cấp dịch vụ CNTT và điện thoại sẽ yêu cầu một vòng lặp cáp dự phòng hoặc máy phát dự phòng cho các hoạt động quan trọng 24/7 trong trường hợp mất điện. Hệ thống làm mát, thông gió và làm mát không khí (HVAC) phải hoạt động rất tốt. Và đừng quên một thang máy tốt và truy cập Handicap thích hợp.

    >>http://tuvanphongdsg.com/nhung-dieu-can-can-nhac-khi-mua-noi-that-van-phong-374.html

    Tiện nghi gần đó. Lên kế hoạch trước nếu bạn cần một văn phòng gần ngân hàng, Tòa án quận hoặc các văn phòng chính quyền hành chính khác. Ngoài ra, đừng quên về không gian giải trí quan trọng để giải trí khách hàng hoặc nhân viên của bạn như nhà hàng hoặc quán cà phê.

    Bãi đậu xe hoặc xe đạp lưu trữ. Sống trong một kỷ nguyên xe hơi, suy nghĩ về chỗ đậu xe là bắt buộc. Lên kế hoạch trước và đảm bảo rằng bạn có thể trang trải số lượng chỗ đỗ xe hoặc kho lưu trữ xe đạp được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng hoặc xem xét việc thuê một số chỗ đỗ xe cho tất cả các chuyến thăm quan trọng của khách hàng.

    Có các đối thủ cạnh tranh trong tòa nhà không? Hãy xem xét nếu bạn muốn có nhân viên từ công ty của bạn để xem xét chuyển sang đối thủ cạnh tranh đối thủ. Hoặc thậm chí tệ nhất là có khách hàng của bạn bay đến văn phòng tiếp theo?

    Vị trí địa điểm. Trường hợp, văn phòng sẽ được đặt nó là rất quan trọng. Nếu doanh nghiệp của bạn yêu cầu chào đón khách hàng hàng ngày, bạn bắt buộc phải ghi nhớ một vị trí có thể dễ dàng đến từ nhiều nơi khác nhau của thành phố bằng ô tô hoặc xe buýt, với nhiều chỗ đỗ xe công cộng hoặc thậm chí có thể là tư nhân lớn đậu xe. Điều quan trọng là văn phòng được phát hiện rất dễ dàng và địa chỉ không yêu cầu nhiều lời giải thích qua điện thoại hoặc email. Nếu doanh nghiệp của bạn không yêu cầu nhiều lượt truy cập từ khách hàng, bạn phải suy nghĩ về cách làm giảm tuổi thọ của nhân viên. Có thể một văn phòng cách xa trung tâm thành phố đông đúc nhưng gần với đường cao tốc sẽ giúp cho ngày của họ dễ dàng và hạnh phúc hơn. Đừng quên tự hỏi bản thân nó có phải là một khu phố an toàn không? Khu vực này có an toàn không? Bắt buộc bạn phải xem xét nếu nhân viên sẽ được an toàn để đi bộ bằng cách đi bộ về phía xe buýt hoặc bãi đậu xe!

    >>http://banlamviecdsg.com/301-noi-that-van-phong-cho-thue-hoac-mua.html

    Kích thước của không gian văn phòng. Văn phòng của bạn cần lớn đến mức nào? Hãy nhớ rằng ở một số quốc gia có một không gian tối thiểu cần thiết là 10sqm cho mỗi nhân viên các quốc gia khác yêu cầu 12-14 mét vuông. Có bao nhiêu nhân viên bạn sẽ có bây giờ nhưng đừng quên lên kế hoạch trước và thấy mình trong 2-3 năm tới. Luôn luôn xem xét nếu có chỗ cho công ty của bạn phát triển.

    Thiết kế văn phòng. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn, bạn phải có trong tâm trí bố trí của văn phòng. Một công nghệ hoặc công ty sáng tạo có thể sẽ cần một không gian mở, mặt khác một công ty luật sẽ yêu cầu bố trí văn phòng tập trung. Khách hàng quan tâm để thảo luận về vấn đề riêng tư sẽ thích cửa đóng kín.

    >>http://banghechinhhang.com/meo-de-chon-nha-cung-cap-cai-dat-cho-noi-van-phong/
     

Chia sẻ trang này