Khuyen mai website mien phi
Web raovat, mua bán hiệu quả

Cần Bán Mercedes GLC chuẩn bị đạt mốc 5.000 xe bán tại giao dịch Việt

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi DUONG DUC TIEN, 11/10/18.

  1. DUONG DUC TIEN

    DUONG DUC TIEN New Member

    Tham gia ngày:
    19/11/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tuyên bố đạt mức tăng trưởng 6%. Có được thành quả trên là sự ý kiến to lớn của hai kiểu xe GLC C-Class. Điều đáng nói là kiểu xe GLC đang tiệm cận mốc 5.000 bán tại Việt Nam chỉ sau 2 năm ra mắt.

    Sau màn "chào sân" cảm giác tại Việt Nam, kiểu xe đa dụng Mercedes GLC nhanh gọn thu về lượng đơn đặt hàng rất lớn. Khách hàng chủ yếu đăng ký mua bản dạng GLC 200. Nửa đầu năm 2018, Mercedes đã bán 1.300 chiếc GLC, giúp GLC tiệm cận với cột mốc 5.000 xe lăn bánh tại Việt Nam chỉ sau 2 năm có mặt.

    [​IMG]

    1/3 đơn đặt hàng GLC 200 là của những khách hàng tậu xe lần thứ nhất tiên trong đời. 2/3 khách hàng chọn GLC 200 sau khi đã chán chiếc oto lần thứ nhất của mình và nửa phần trong số đó là muốn nâng tầm xe sau khi "kinh qua" những danh hiệu ô tô bình dân. Những số liệu trên phần nào phản ứng sức hấp dẫn khó cưỡng của kiểu xe GLC nói chung và bản dạng GLC 200 nói chỉ đối với giới khách hàng thượng lưu và một phần khách hàng phổ thông.

    Không chỉ có GLC, vận tốc tăng trưởng của dòng Mercedes-Benz C-Class cũng cảm giác không kém khi chiếm 1/5 tổng số xe Mercedes bán ra năm 2017 trên toàn toàn cầu với tổng số xe C-Class bán tại 120 gia đạt 415.000 xe (chủ yếu là bản Saloon và Estate). Trung Quốc là giao dịch tiêu thụ C-Class niều nhất, tiếp đến là Mỹ và Đức.

    Riêng ở nước ta, Mercedes-Benz C-Class cũng là kiểu xe bán chạy nhất phân đoạn sedan hạng sang. Nửa đầu năm 2018, hơn 700 kiểu xe C-Class được giao đến tay khách hàng Việt. Kể từ cuối năm 2017 đến nay, MBV không tiếc tay đổi thay những trang bị cho Mercedes-Benz C-Class, gồm số máy 9 cấp 9G-Tronic (dành cho 3 phiên bản), Camera 360 (C 250), loa Burmester (C 200) và la-zăng đa chấu năng động quy mô 19 inch (C 300).

    [​IMG]

    Bằng việc đưa bản dạng nâng tầm của GLC 200 và S-Class về Việt Nam, MBV đã thi công một đội hình hàng hóa có tính tranh chấp mạnh mẽ trong từng phân khúc. Theo những nguồn tin tức ô tô, 6 tháng đầu năm 2018, số xe Mercedes-Benz giao cho khách hàng đạt hơn 3.000 xe, trong đó C-Class và GLC chiếm hơn 60% tổng doanh số. Những lô hàng nhập hàng của BMV trong tháng 8 sẽ giúp hãng có một kết quả giao dịch thăng hoa hơn nữa trong nửa cuối của năm 2018.

    Tháng 7, triển lãm Fascination lần thứ 8 của BMV sẽ được tập hợp tại Hà Nội từ ngày 19/7 đến 23/7 với chủ đề “Drive the life”. Tại đây, khách tham quan sẽ cùng điểm lại từng ngày mai quan trọng của cuộc đời với những kiểu xe Mercedes-Benz. Một sân khấu hoành tráng sẽ được dàn dựng để chuyển tải những thông điệp mà Mercedes-Benz muốn gửi tới nhiều người.

    Sự kiện ô tô của BMW sẽ có không khí dành chỉ cho những kiểu xe SUV, compact, sedan và xe siêu sang. Bên cạnh đó, hãng còn dành một khoảng không khí để dành cho những quý cô “She’s Mercedes”, phạm vi dành cho khách VIP, phạm vi đón tiếp khách hàng doanh nghiệp, một góc dành cho trẻ em và một phạm vi tương tác năng lực số. Thời gian rộng mở triển lãm là 9h-20h, đặc quyền vé vào cửa.

    Năm trong kế hoạch nâng tầm doanh số, MBV thi công 2 chương trình trợ giúp tiền bạc cho khách hàng tậu xe trong quý III. Theo đó, khách hàng của BMW sẽ được vay tậu xe với mức lãi suất ưu đãi (4,9% trong năm lần thứ nhất hoặc 7,5% trong 2 năm đầu), thời hạn 84 tháng và số tiền vay tối đa lên tới 80% giá trị xe. Chương trình này không áp dụng cho khách hàng mua những dòng Mercedes-Benz GLS, Mercedes-Benz S-Class, Mercedes-Benz GLC và Mercedes-Maybach). Chương trình thứ 2 dành cho người mua E-Class, khách mua sẽ được vay với lãi suất 3% trong năm đầu tiên.
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này