Khuyen mai website mien phi
Web raovat, mua bán hiệu quả

TEM SATRIA 2000 ĐỦ MÀU (3 LỚP)

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe máy' bắt đầu bởi phutungicg, 9/10/19 lúc 15:45.

  1. phutungicg

    phutungicg New Member

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Theo như vị chuyên gia xe máy trên tính toán, ngay từ năm 2016 khi nhu cầu xe máy tăng trở lại, mỗi đại lý Honda đã bỏ túi ít nhất 300 triệu đồng mỗi tháng do tăng giá bán xe tay ga cao hơn giá đề xuất. Cụ thể, chỉ cần nhìn vào giá bán xe cũng có thể tính được các đại lý đang lãi như thế nào. Hiện Honda Việt Nam có khoảng 769 đại lý trên toàn quốc. Với 2,38 triệu xe máy các loại đã tiêu thụ, bình quân mỗi đại lý bán 3.100 xe/năm, mỗi tháng bán được 250 xe, trong đó có khoảng 130 xe tay ga. Đơn cử như tháng 10/2018, lượng xe máy bán ra của hãng này lên tới 243.588 xe tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái nâng doanh số cộng dồn cả năm lên con số 1.507.272 xe.
    có thể phân loại hai loại xe là xe nước đề và xe nước hậu. Xe nước đề tập trung vào tốc độ lúc tăng tốc (mô-men xoắn) trong khi xe nước hậu lại có tốc độ tối đa cao (công suất tối đa). Nếu quãng đường đua ngắn, các tay đua sẽ chọn xe nước đề, ngược lại xe nước hậu sẽ được dùng trong những cung đường dài hơi hơn.
    Là người tiêu dùng thông minh bạn nên biết một số yếu tố quan trọng để lựa chọn hàng chính hãng trong ngành phụ tùng xe máy như: tất cả phụ tùng, linh kiện đều được đóng gói trong bao bì đạt tiêu chuẩn, còn nguyên vẹn, không bị rách nát.
    cooter, hay còn gọi là xe tay ga, do sử dụng hộp số vô cấp (cũng có một số dòng xe Scooter sử dụng hộp số tay với số và côn được tích hợp ở tay lái bên trái). Đặc điểm chính của Scooter là có động cơ đặt phía sau xe, phần đuôi xe khá lớn với cốp xe rộng, không gian phía trước thoải mái, nó cũng có đường kính vành xe nhỏ hơn so với hầu hết các dòng xe khác. Underbone và Scooter cũng sử dụng nhiều công nghệ khác nhau.
    Dù ở bất cứ đâu, việc độ xe đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về an toàn và theo hướng dẫn của hãng sản xuất. Các hãng độ xe nổi tiếng trên thế giới lại là những đơn vị tuân thủ tuyệt đối quy định này. Họ phối hợp chặt chẽ với nhà sản xuất để thử nghiệm, sau đó chứng nhận phụ kiện đạt chuẩn.
    Độ kiểng tức chỉ thay đổi những gì liên quan tới hình dáng hoặc màu sắc của xe. Độ kiểng tuyệt nhiên không động chạm đến máy móc và các thứ khác có liên quan. Hay nói cho dễ hiểu thì độ kiểng không làm thay đổi "lực" của xe
    Sử dụng một định nghĩa rộng rãi cho một xe máy, có hai xe hai bánh gắn động cơ hơi nước đầu tiên, một xây dựng ở Pháp bởi Louis-Guillame Perreaux và Pierre Michaux vào năm 1868, một xây dựng tại Hoa Kỳ bởi Sylvester Roper ngay sau đó, mà ông đã chứng minh tại hội chợ, rạp xiếc tại nhiều nơi khác nhau. Với một định nghĩa đủ cho một chiếc xe máy là hai bánh xe và động cơ đốt trong thì chiếc Reitwagen được xây dựng ở Đức bởi Gottlieb Daimler và Wilhelm Maybach vào năm 1885 là xe gắn máy đầu tiên trên thế giới, sự xuất hiện của nó là một khởi đầu cho lịch sử phát triển hơn một trăm năm.
    Trong chiến tranh thế giới thứ nhất, việc sản xuất xe máy được đẩy mạnh đáng kể, nhằm cung cấp phương tiện vận chuyển và thông tin liên lạc trên chiến trường. Harley-Davidson của Mỹ và Triumph của Anh là hai công ty sản xuất xe máy nổi tiếng nhất lúc bấy giờ. Chiếc Model H của Triumph được xem là nguyên mẫu đầu tiên của xe gắn máy hiện đại ngày nay. Với một động cơ bốn thì 550 phân khối, được trang bị bộ chế hòa khí và hộp số 3 cấp, truyền động bằng dây đai.
    Có lúc nén lòng quá xá ta
    Khí trong dồn ép quá quà xa
    Sau đó bu di liền khởi động...
    Trong mình cần có mỡ bôi thoa
    Khói trắng đầu bô phun từng đợt
    Rung rinh thân xác thở phì phà
    Xăng nhớt bốn thì không để lỡ
    Cùng em hú hí khắp gần xa !
     

Chia sẻ trang này