Khuyen mai website mien phi
Web raovat, mua bán hiệu quả

Tư Vấn Xây dựng content hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi Thanh Tâm, 7/9/19.

  1. Thanh Tâm

    Thanh Tâm New Member

    Tham gia ngày:
    5/9/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Khi chúng ta thấy một mẫu quảng cáo trên facebok thì thường nó xuất hiện trên trang facebook và nếu chạy quảng cáo theo khu vực mà chúng ta đang trong khu vực mà doanh nghiệp muốn hướng đến thì thường hằng ngày nó sẽ xuất hiện trên trang facebook của bạn tuy chúng ta chưa có nhu cầu mua nó nhưng nó vẫn hiển thi cho bạn thấy.

    Mẫu quảng cáo của facebook thì thường được ghi ngay dưới fanpage là “Được tài trợ” và lượt like, comment trong bài viết quảng cáo facebook thì nó thường nhiều có thể lên đến hàng nghìn, hàng triệu lượt like, comment so với bình thường. Quảng cáo tài trợ trên faceboo là hình thức quảng cáo mà người dùng facebook thường thấy hiển thị ở cột bên phải màn hình khi đăng nhập vào facebook bằng desktop.Và các loại quảng cáo này thường được trả tiền đẻ ưu tiên lượt hiển thị, phí quảng cáo sẽ tính theo số lượt click hoặc lượt xem.

    [​IMG]
    Trong môi trường kinh doanh hiện đại ngày nay thì bất kì người dùng facebook nào cũng kiếm tiền nhờ mạng xã hội này, Đơn giản nếu như bạn muốn bán mặt hàng nào thì khi đó bạn lập một fanpage rồi tung sản phẩm bạn lên đó sau đó chạy quảng cáo cho nhiều người biết đến sản phẩm của bạn lúc đó bạn phải trả tiền quảng cáo cho facebook thì bài viết của bạn sẽ được hiển thị cho nhiều người xem, lúc đó ngay dưới cái tên fanpage của bạn có xuất hiện chữ "được tài trợ".

    [​IMG]
    Lợi thế của quảng cáo được tài trợ này là giúp bạn tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng nhiều hơn bất kì hình thức quảng cáo trự tuyến nào hiện nay, bởi vì quảng cáo của bạn sẽ luôn vô tình hiển thị trong quá trình lướt facebook chứ không cần bất kỳ động thái chủ động tìm kiếm nào từ phía người dùng, biết cách quản cáo tốt trên facebook sẽ mang lại lợi thế không nhỏ cho doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]
    Quảng cáo tài trợ trên facebook sẽ xuất hiện dưới dạng hình ảnh và nội dung ngắn gọn kèm theo, đưa sản phẩm/dịch vụ thương hiệu lọt vào mắt của nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ, trình độ học vấn.

    [​IMG]
    Đó là những cách nhận biết quảng cáo facebook và lợi ích của việc quảng cáo tài trợ facebook. Các bạn tham khảo thêm nhé!

    Nguồn: quangcaotructuyen24h.vn
     

Chia sẻ trang này